Nên chọn mẫu trần xuyên sáng nào?

Bạn đang gặp khó khăn khi chọn lựa mẫu tấm trần xuyên sáng cho riêng mình? Hãy để Trần xuyên sáng Toàn Phát giúp đỡ bạn nhé!

Mẫu trần phòng khách hiện đại
Mẫu trần phòng khách đẹp

Với ưu điểm đặc tính sáng tạo cao, trần xuyên sáng có thể thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi không gian, đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ. Việc bạn cần làm chỉ là đưa ý tưởng cho kiến trúc sư, Họ sẽ giúp bạn có những công trình ưng ý nhất.

Mẫu trần xuyên sáng hiện đại

Mẫu trần phòng khách hiện đại
Mẫu trần phòng khách hiện đại

Mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, mẫu thiết kế này được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Ưu điểm của nó là đơn giản, lịch sự, trang trọng mà không gây cảm giác phiền phức.

Mẫu trần xuyên sáng hiện đại được áp dụng rộng rãi nhất trong thiết kế trần phòng khách. Tại sao vậy? Phòng khách là bộ mặt chung của cả nhà, đại diện cho kiến trúc của ngôi nhà, nói lên tính cách của gia chủ. Do đó, khí thiết kế trần phòng khách, các gia chủ thường lựa chọn mẫu thiết kế này bởi nó phù hợp với mọi không gian thiết kế, phù hợp với mọi sở thích, phong cách của mỗi người. Do đó, khi thiết kế mẫu trần này thường được các vị khách đánh giá cao.

Xem thêm:

Một số mẫu xuyên sáng phòng khách đẹp

Mẫu trần xuyên sáng lãng mạn

Trần phỏng ngủ lãng mạn 5
Trần phỏng ngủ lãng mạn 5

Đây là mẫu trần thường được sử dụng trong trần phòng ngủ. Nó mang laị không gian lãng mạn, ấm áp cho gia chủ. Sau một ngày làm việc vất vả, được trải nghiệm không gian lãng mạn, yên bình chắc chắn sẽ giúp bạn có những giấc ngủ tuyệt vời. Không chỉ vậy, mẫu trần xuyên sáng lãng mạn còn được sử dụng nhiều trong thiết kế trần nhà hàng, trần phòng spa…

Xem thêm:

Mẫu trần nhà phòng ngủ đẹp

Mọi thắc mắc về tư vấn, thiết kế, thi công trần xuyên sáng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng và Nội thất Toàn Phát

Địa chỉ: Số 25, ngõ 34, đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0462. 754. 007

Hotline: 0987.369.168

Email: duongtoanphat@gmail.com

 

Bình luận về bài viết này