6 bước thi công trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng ngày càng được các chủ nhà ưu tiên sử dụng khi lắp đặt trần nhà cho gia đình hoặc tại các văn phòng công ty, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn, … bởi nét thẩm mỹ và sự độc đáo của nó? Ở bài viết này, Toàn Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng các bước thi công trần xuyên sáng đẹp và độc đáo

Mẫu thiết kế trần phòng khách Toàn Phát đẹp
Mẫu thiết kế trần phòng khách Toàn Phát đẹp

Về cơ bản, thi công trần xuyên sáng sẽ bao gồm 6 bước sau:

Bước 1: Khảo sát mặt bằng

Khảo sát mặt bằng và lên phương án thi công lắp đặt. Lưu ý các ngôi nhà trần có dầm hoặc là đường điều hòa phải tính toán khoảng cách hạ vách cho hợp lý để tránh bị xung đột hoặc làm cong khung.

Bước 2: Tiến hành lắp đặt hệ thống khung xương

Khung xương được cố định bằng các loại vít vào tường và trần. Khi tiến hành khoan bắt vít, cần chú ý khoảng cách giữa các ô, bề mặt trần và mép tường phải đều và bằng phẳng.

Bước 3: Lắp đặt đèn led

Sau khi làm xong bộ phận khung xương, chúng ta tiến hành lắp đặt hệ thống đèn led. Các bóng đèn được phân bổ và tạo hình tùy thuộc và loại và và hình ảnh cũng như vị trí sáng của từng tấm.

Bước 4: Tiến hành lắp tấm

  • Tiến hành căng tấm theo đúng như trong thiết kế
  • Cố định 4 góc tấm và 4 góc của khung xương bằng bay chuyên dụng
  • Tiến hành nhét các vị trí tấm còn lại vào khe xương
  • Sử dụng máy thổi khí gas để làm căng tấm

 

Bước 5: Chạy thử nghiệm

Sau khi đã hoàn thành việc lắp tấm vào khe khung xương, chúng ta tiến hành bật bóng đèn để chạy thử nghiệm xem đèn và các vùng sáng có hoạt động đúng và ổn định không? Nếu có vấn đề gì tiến hành xử lý luôn

 

Bước 6: Bàn giao và bảo hành

Sau khi đã hoàn tất lắp đặt và chạy thử nghiệm ok, công trình sẽ được tiến hành bàn giao cho chủ. Toàn bộ hệ thống đèn led sẽ được Toàn Phát bảo hành trong vòng 1 năm và màu tấm được bảo hành 10 năm.

 

Trên đây là toàn bộ 6 bước thi công và hoàn thiện hệ thống trần xuyên sáng, để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo số hotline 0987. 369. 168 hoặc truy cập website www.tranxuyensang.org để tìm hiểu chi tiết.

>>> Xem thêm bài viết: Cách thi công trần xuyên sáng hiệu quả

Bình luận về bài viết này