Tạo sự độc đáo cho quán café dùng hàng rào bê tông và trần in xuyên sáng

Hiện tại, kinh doanh dịch vụ quán cafe sân vườn đang ngày một trở lên phổ biến bởi xu hướng bàn bạc công việc, suy nghĩ về một vấn đề gì đó tại những quán café ngày càng nhiều. Do đó, việc xây dựng 1 không gian bên trong quán mới lạ giúp tạo điểm nhấn và một không gian sân vườn nôi cuốn, thu hút mọi ánh nhìn chính là điều mà những chủ quán café rất để ý, Ở bài chia sẻ này, Bilico xin giới thiệu đến bạn sự phối hợp độc đáo giữa “trần 3D xuyên sáng” với “hàng rào bê tông châu âu” tạo cho quán café của khách hàng 1 vũ khí tạo ấn tượng với khách và lôi kéo khách hàng tiềm năng vô cùng tuyệt vời.

Giải pháp các mẫu hàng rào ly tâm cho ngoại thất quán café

1 người con gái được coi là hấp dẫn thì điều trước hết mà người khác bình phẩm đó chủ yếu là “cái răng – cái tóc”. Cũng như vậy, một quán cafe sân vườn được xem là hấp dẫn khi mặt tiền của nó bắt buộc đủ đẹp và thích mắt. Hang rao be tong được nghiên cứu bởi các kiến trúc sư hàng đầu của chúng tôi và được sản xuất dựa vào công nghệ của những dàn máy móc ly tâm hiện đại tới từ Châu Âu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn xuất sắc dành cho mọi không gian ngoại thất của quán cafe sân vườn. Với bề mặt vô cùng nhẵn mịn, bóng loáng, khả năng bám sơn xuất sắc, vẻ bên ngoài được thiết kế độc đáo tạo độ thoáng đãng cùng với khoảng cách giữa các cột rào luôn luôn là 15cm sẽ giúp cho quán café của quý khách hàng trở lên đẹp mắt và lạ mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với việc các đặc điểm vượt trội đó, hàng rào bê tông đẹp là sự thay thế toàn diện dành cho các kiểu tường rào rào dành cho quán cafe sân vườn truyền thống mà chúng ta vẫn thường hay dùng. Để lựa chọn được mẫu hàng rào thích hợp, chúng tôi xin mời chủ đầu tư tham khảo một vài kiểu hàng rào ly tâm sau:

Ảnh minh họa hàng rào bê tông châu âu công tước

Biện pháp lắp đặt trần in xuyên sáng hiện đại

Trần căng xuyên sáng là giải pháp trang hoàng trần nhà chuyên sử dụng để thi công cho những quán café thêm phần thu hút với các tấm trần xuyên sáng tiên tiến sử dụng cùng với hiệu ứng khúc xạ ánh sáng từ những dàn đèn led tạo cho những thượng đế của quán có thấy được sự hấp dẫn như bản thân mình đang được ngồi uống café và thư giãn ở không gian đó chứ không phải đang ở trong quán café.

>>> Tìm hiểu thêm: Báo giá trần xuyên sáng

Ảnh minh họa kiểu mẫu thiết kế trần in 3D dành cho quán café

Những kiến trúc sư thiết kế quán café có thể đơn giản chọn lựa 1 kiểu mẫu thết kế phù hợp đối với phong cách chủ đạo của quán như hình vẽ ở trên tấm trần được dùng Bức tranh chụp lại bầu trời trong xanh, bức tranh phong cảnh, tấm trắng, bức tranh cổ truyền.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ tới những Chủ quán café hai giải pháp tạo sự thu hút cho quán cafe sân vườn của mình cực thích mắt hỗ trợ giữ chân khách và lôi kéo khách hàng chưa từng đến quán cực kỳ rất lợi hại. Hangraodep.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và xây dựng các mẫu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn hàng đầu trên thị trường. Để được trả lời chi tiết hơn nữa về các kiểu hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn xin vui lòng gọi số điện thoại 0986.168.007 hoặc truy cập website hangraodep.vn để tìm hiểu thêm.

Bình luận về bài viết này